HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
P. Kinh Doanh
Ms.Huệ Khanh
DANH MỤC TIN TỨC
TIN TỨC
3 set đồ thời trang cho chàng cuối tuần phong cách

Nội dung chi tiết

1 / Sơ mi họa tiết cùng tông xanh Xanh nước biển đậm mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái và nam tính. Nếu bạn đang không biết mặc dù cho buổi hẹn nàng ngày cuối tuần thì hãy chọn cho mình một set đồ với sắc xanh chủ đạo. Một chiếc áo sơ mi họa tiết trên nền xanh cùng chiếc quần short cùng tông sẽ khiến cho tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn khi kết hợp với những phụ kiện đi kèm như kính mắt, đồng hồ, mũ fedora. Chắc chắn các chàng sẽ không thể thiếu cho mình một ffooi sneakers cùng một chiếc thắt ưng da nâu hạt dẻ. Bạn nghĩ sao nếu mang theo một chiếc túi xách Duffle khi thực hiện chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè và người thân nhỉ?

2 / Họa tiết nhiệt đới Họa tiết hoa lá (floral) hay họa tiết nhiệt đới (tropical) đã và đang là một xu hướng rất được phái mạnh yêu thích trong những mùa xuân hè gần đây. Do vậy việc lựa chọn những trang phục mang hơi thở xu hướng này sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên phong cách và hợp thời trang. Để dung hòa được kiểu họa tiết nổi bật này, các chàng nên kết hợp cùng những trang phục, phụ kiện thời trang đơn sắc, và trong trường hợp này gam màu cổ điển như xanh navy là lựa chọn tối ưu.

3 / Phong cách thể thao và giản dị Nếu hai set đồ trên không phù hợp với phong cách của bạn, thì một set đồ đơn giản với T-shirt đơn sắc xám cùng một chiếc quần short bermuda vàng mù tạt có thể sẽ là gợi ý dành cho bạn. Cùng với đó, các chàng có thể kết hợp cùng những items có cùng phong cách đơn giản và khỏe khoắn như giày thể thao, mũ lưỡi trai hay thắt lưng phong cách hải quân. Hi vọng rằng với những gợi ý trên các chàng sẽ thêm phần phong cách mà vẫn thoải mái hơn trong ngày cuối tuần này. 



2014 Copyright © Dệt Kim Tín Thành. All rights reserved Developed by Nina Co., Ltd
Online: 3   Total: 4380